0981798893

Tóp những mẫu biệt thự 1 tầng mái nhật đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 mái nhật hiện nay đang được ưa chuộng và đón nhận đông đảo của chủ đầu tư. Nhà mái Nhật vừa tối ưu không gian sống thoải mái, tiện nghi, vừa đáp ứng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng ATC-House tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Nhật dưới đây để tìm kiếm ý tưởng và phương án thiết kế phù hợp.

1.Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng hiện đại đẹp

Mẫu nhà  mái nhật 1 tầng  với mặt tiền rộng theo chiều ngang giúp công trình khi nhìn từ mặt tiền sẽ to lớn đồ sộ hơn đẹp hơn. Sảnh chính được thiết kế mái đón ở trọng tâm công trình làm điểm nhấn mạnh mẽ khi bước vào nhà. Mái ngói kiểu nhật vươn ra ngoài tạo thêm vẻ đẹp về hình khối lại giúp  thêm phần chắn mưa nắng tốt hơn cho ngôi nhà. Phía trên được thiết kế thêm các mái nhỏ, ống khói góp phần hài hòa thêm cho vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.!

mẫu nhà mái nhật với ngói màu xanh  da trời tông màu sơn của nhà là màu trắng được nhấn thêm một số mảng màu nâu cafe đậm.

mẫu nhà được thiết kế với ngói màu xanh dương tông màu chủ đạo là màu trắng có nhấn 1 số mảng tường bằng màu nâu nhạt.

2. Tổng quan mặt bằng

1. Số phòng: Khách, bếp,ăn, 4 ngủ thờ,,wc…….2. Số tầng:1 Tầng
3. Chủ đầu tư: anh Nguyễn Hoàng4. Địa chỉ:Đô Lương – Nghệ An
5. Mặt tiền 15m6. Chiều sâu: 8m
7. Kiến trúc sư: Kiến trúc ATC-House8. Năm: 2023
Tổng kinh phí : 800 triệu

Mặt bằng nhà được thiết kế theo chiều ngang được bố trí 4 phòng ngủ , phòng khách, phòng bếp, phòng thờ đầy đủ công năng. Mặt bằng được bố trí hợp lý về công năng đảm bảo mọi không gian đều thoải mái hợp lý.  Tất cả các phòng được thiết kế theo phong thủy phù hợp với từng thành viên trong gia đình và tổng thể chung của ngôi nhà.

3.Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng.

biệt thự mái nhật 1 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sảnh đón được thiết kế dạng mái đón tân cổ điển với hệ cột đôi các thức cột cũng được thiết kế phào chỉ sắc nét.  các hành lang và các lan can sảnh cũng được thiết kế đẹp mắt sang trọng. Hệ cửa sổ 2 bên được thiết kế cân xứng cách điệu theo dạng cửa sổ của các dinh thự hay lâu đài sang trọng.

Mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được thiết kế sang trọng tỉ mỉ. Mái ngói là màu ghi kết hợp màu trắng sứ là gam màu chủ đạo của các ngôi nhà tân cổ điển.

mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được thiết kế ấn tượng đẹp mắt với sảnh đón dạng mái vòm các phào chỉ tinh tế, hệ cửa sổ vươn ra mạnh mẽ sang trọng.

Biệt thự được thiết kế với sảnh đón sang trọng hoành tráng, các hệ cửa vòm được đắp phào chỉ tỉ mỉ sang trọng cũng là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua.

góc chính diện của mẫu biệt thự phía trên . ở góc này ta có thể thấy được sự sang trọng đến từ nó , thực sự đắm đuối với vẻ đẹp ngôi nhà này mang lại.

Mẫu biệt thự mái nhật được thiết kế với sảnh đón dạng vòm vươn ra mô phỏng như sảnh đón của các dinh thự. với hệ cột đẹp mắt phía trên còn bố trí thêm cửa sổ mía cũng như hệ ban công thêm phần đẹp mắt cho căn biệt thự. Hệ cửa sổ được thiết kế dạng vòm phía ngoài được đắp phào chỉ đẹp mắt. Thực sự đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một căn biệt thự sang trọng đẹp xa hoa.

Biệt thự mái nhật 1 tầng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với sự khác biệt là hệ mái chính giữa được thiết kế cao hơn giúp đề cao được điểm nổi bật chính phụ cũng làm thêm vẻ đồ sộ cho căn biệt thự. hệ cửa được kết hợp giữa dạng vòm và dạng vuông các đường nét phào chỉ tường được thiết kế đẹp mắt công phu.

Đây là mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng được thiết kế hươi hướng châu âu. Các đường nét thiết kế mạnh mẽ điểm nhấn là 1 số cột mềm mại các cửa sổ và cửa chính được thiết kế dạng vòm kéo rộng ra ít phào chỉ nhưng ta vẫn cảm thấy được sự tinh tế sự sang trọng mà nó mang lại.

4. Mặt bằng biệt thự mái nhật 1 tầng tân cổ điển đẹp sang trọng.

1. Số phòng: Khách, bếp,ăn, 4 ngủ thờ,,wc…….2. Số tầng:1 Tầng
3. Chủ đầu tư:4. Địa chỉ:Nghệ An
5. Mặt tiền 15m 16M 18M6. Chiều sâu: 8m 10M 12M
7. Kiến trúc sư: Kiến trúc ATC-House8. Năm: 2023
Tổng kinh phí : 1 TỶ

Mặt bằng biệt thự được thiết kế từ 3 đến 4 phòng ngủ các không gian được bố trí hợp lý tiện nghi theo yêu cầu của gia chủ vừa kết hợp theo phong thủy đảm bạo vượng khí tốt nhất cho từng thành viên trong ngôi nhà. Các phòng các không gian được bố trí cửa sổ đầy đủ hợp lý đảm bảo đầy đủ ánh sáng mà cũng không quá chói cho người sử dụng. Việc mặt bằng được bố trí hợp lý không có diện tích dư thừa cũng làm cho ngôi nhà gọn gàng hơn cũng như giảm bớt được nhiều chi phí hơn.

Trên đây là hình ảnh thông tin về các mẫu biệt thự mái nhật 1 tầng  đã được ATC House thiết kế thi công. Bạn có thích mẫu nhà đẹp này chưa hay muốn nhà mình sẽ độc đáo hiện đại, sang trọng hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc quan tâm đến các mẫu nhà phố hiện đại, giá rẻ phù hợp với kinh tế gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với ATC House để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *