0981798893

Mẫu thiết kế Homestay đẹp thơ mộng.

Trong những năm gần đây loại hình du lịch homestay đang phát triển mạnh mẽ. Được nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn như một hình thức kinh doanh lý tưởng . Bên cạnh đó đại đa số chủ đầu tư đều chạy theo số lượng, kích cầu bằng các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Mà rất ít chủ đầu tư quan tâm hoặc coi trọng một việc cực kỳ quan trọng để có thể kinh doanh thành công ở lĩnh vực này. Đó là thiết kế homestay sao cho thật độc đáo, đẹp, lạ mắt và tối đa công năng. Cùng  ATC-House khám phá 1 homstay siêu đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công ở Xuyên Mộc – TP Bà Rịa Vũng Tàu nhé.

2. Tổng quan mặt bằng

1. Số phòng: 20 phòng ngủ2. Số tầng: 2Tầng
3. Chủ đầu tư: anh Trần Đông4. Địa chỉ: Vũng Tàu
5. Mặt tiền 37m6. Chiều sâu: 49m
7. Kiến trúc sư: Kiến trúc ATC-House8. Năm: 2023
Tổng kinh phí : 3,7tỷ

tổng thể khu homestay được thiết kế hì chữ L bao quanh khu đất ôm trọn khu sân vườn tiểu cảnh.  Sân vườn được thiết kế gồm các khu vực như khu hồ bơi, khu vực bar giả khát, khu vực vui chơi cho trẻ em , khu vực sân vườn tiểu cảnh đi dạo, khu tổ chức tiệc party sân khấu. Phía ngoài cùng là khu vực bãi đậu xe.

Tầng 1 được thiết kế với 22 phòng ngủ có khu vực sảnh và không gian nghỉ ngơi uống nước, khu vực nhà bếp và giặt phơi cũng được bố trí ở tầng này nhằm đảm bảo thuận tiện cho việc sử dụng.

Tầng 2 được thiết kế tương tự tầng 1 với số phòng ngủ là 24 phòng khép kín. cộng với đó là 2 khu vực bán đồ uống ở 2 đầu của công trình cũng là nơi thư giãn với nhiều view nhìn từ trên cao xuống khu sân vườn phía dưới rất đẹp.

Tầng mái được thiết kế mái tôn xốp giúp giảm chi phí cho tổng thể công trình , phần mái đón ở hiên và sảnh được thiết kế dạng vintage bởi những thanh gỗ tự nhiên với hình thù tự nhiên đã được xử lý chống mối mọt chịu đựng nắng mưa vừa tạo vẻ gần gũi vừa đẹp mắt.

2. Tổng quan homestay.

Tổng thể mặt bằng bố trí hợp lý đẹp mắt lấy khu vự hồ bơi và Bar làm khu trung tâm thu hút view nhìn.

Các khu vực phụ như khu vực bảo vệ , khu nhà để xe cũng được bố trí đầy đủ để đảm bảo sự tiện lợi an toàn ch du khách.

mặt tiền rộng là một lợi thế lớn gips công trình trở nên rộng và quy mô hơn hẳn.

Mái che được thiết kế đẹp mắt lại vừa giảm thiểu chi phí . Đèn và ánh sáng cũng được thiết kế đẹp mắt lung linh cho tổng thể các khu .

Mặt đứng công trình phần mặt tiền được thiết kế độc lạ. với nhiều vật liệu đặc trưng của homestay. có bố trí 2 lối ra và vào đảm bảo thuận tiện cho du khách.

Khu vực quầy bar đượcthiết kế đẹp mặt hơi hướng theo châu âu là điểm mà du khách có thể có trải nghiệm lý tưởng

Mái bar được thiết kế tinh tế những đường cong mềm mại đèn ánh sáng cũng được thả và bố trí đẹp lung linh.

Khu vực tổ chức tiệc party cũng được thiết kế rộng rãi phù hợp với việc tổ chức tiệc sinh nhật ăn hỏi……..

Góc nhìn từ hồ bơi vào khu vực tổ chức tiệc party ngoài trời.

Khu vực nhìn từ hồ bơi vào homestay 1 bên là bar 1 bên là khu vực bố trí ghế và dù để du khách nằm thư giãn.

khu vực bar và hồ bơi đẹp mắt khi nhìn từ khu tầng 2 xuống.

Trên đây là hình ảnh thông tin về mẫu Homestay sân vườn nghỉ dưỡng đã được ATC House thiết kế thi công. Bạn có thích mẫu homestay này chưa hay muốn công trình của mình sẽ độc đáo hiện đại hay thơ mộng hơn, sang trọng hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công phù hợp với kinh tế của bạn. Hãy liên hệ ngay với ATC House để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *