0981798893

Nhà phố 2 tầng 800 triệu hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà lô phố độc đáo với công năng 2 tầng và 3 phòng ngủ, đem lại không gian sống hiện đại và tiện nghi. Với kiến trúc độc đáo, căn nhà mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng trong khôn gian và một công năng tiện ích, chi phí hợp lý.

1.Tổng quan mặt bằng nhà 2 tầng 800 triệu hiện đại và siêu đẹp

1. Số phòng: Khách, bếp,ăn, 3 ngủ thờ,,wc…….2. Số tầng:2 Tầng
3. Chủ đầu tư:4. Địa chỉ:Nghệ An
5. Mặt tiền 5m6. Chiều sâu: 21m
7. Kiến trúc sư:8. Năm: 2023
Tổng kinh phí : 800 triệu

 

Mặt bằng tầng 1 bao gồm sân trước rộng rãi thoải mái đậu xe ô tô và xe máy của cả nhà. tiếp đến là phòng khách rộng rãi đảm bảo sinh hoạt cungc như tiếp khách của gia chủ. bên cạnh phòng khách là phòng bếp cộng với ăn , hai không gian này thông với nhau giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn , thoáng hơn. cầu thang được bố trí giếng trời giúp khu vực bếp ăn được đảm bảo ánh sáng đầy đủ. cuối cùng là  bố trí 1 phòng ngủ và khu wc chung.

Mặt bằng tầng 2. Ngay khi lên cầu thang là phòng sinh hoạt chung là nơi sinh hoạt của gia đình cũng là không gian học tập chung cho các bé. Phía trước là phòng ngủ master với view nhì ra đường được bố trí ddaayd đủ nội thất rộng rãi thoải mái. Phía sau là phòng ngủ con cũng được thiết kế rộng rãi.

1.Tổng quan mặt tiền ngoại thất ngôi nhà.

Ngoại thất được thiết kế độc đáo hình khối bắt mắt. kết hợp mềm mại từ những đường cong từ mặt tiền làm điểm nhấn, các mảng xanh cũng được bố trí ở ban công vừa tươi mát vừa là điểm nhấn xanh. phần cổng cũng được bo cong và nhấn thêm mảng vật liệu tường gạch.

Góc nhìn từ hông ngôi nhà.

Góc nhìn từ hông ngôi nhà.

Góc nhìn chính diện ngôi nhà.

2. Nội thất hướng đến sự hiện đại tối giản tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

Phòng khách được thiết kế tối giản với sofa và bàn trà sử dụng bức tranh làm điểm nhấn sau sofa thay vì hệ vách tốn kém.

Không gian khách bếp thông với nhau giúp ngôi nhà rộng hơn thoáng hơn.

Bếp được thiết kế dạng chữ L bằng vật liệu là gỗ công nghiệp phối màu ghi den ử tủ bếp dưới màu hồng gold ở hệ tủ phía trên tổng quan giúp căn bếp hiện đại bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó các mảng xanh cũng được đan xen hài hòa với nội thất tổng thể khu bếp.

Phòng ngủ master được thiết kế khá rộng rãi, công năng phòng ngủ gồm tủ đồ, giường, tab , bàn trang điểm được bố trí gọn gàng tiện nghi.

phòng ngủ con cũng được thiết kế đẹp mắt với gỗ cong nghiệp vân gỗ kết hợp với cánh màu trắng . Sự sử dụng tông màu trắng làm căn phòng sáng hơn hiện đại hơn.

Không gian hành lang và sinh hoạt chung. được bố trí bàn học để 2 bế có thể học tập cũng như giả lao thoải mái .

vệ sinh kết hợp với giặt tiện nghi hơn.

Trên đây là hình ảnh thông tin về mẫu nhà 2,5 tầng với kinh phí 800 triệu. Bạn có thích mẫu nhà đẹp này chưa hay muốn nhà mình sẽ độc đáo hiện đại, mạnh mẽ hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc quan tâm đến các mẫu nhà phố hiện đại, giá rẻ phù hợp với kinh tế gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với ATC House để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *