0981798893

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại đẹp tại nghệ an.

Không quá khó để bạn có thể tìm kiếm những mẫu nhà phố 3 tầng thiết kế với phong cách hiện đại đẹp, và đây cũng là một mẫu nhà phố 3 tầng vừa đẹp hiện đại lại còn tối ưu kính phí. Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu nhà phố 3 tầng để xây dựng cho tổ ấm của gia đình bạn thì hãy bớt chút thời gian cùng tham khảo nhé.!

1.Tổng quan mặt tiền ngoại thất ngôi nhà.

Ngoại thất ngôi nhà 3 tầng từ phần nhà chính tới cổng vào được thiết kế toàn bộ theo phong cách hiện đại. Đây là mẫu thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay vì những mẫu thiết kế hiện đại sẽ không bị lỗi thời theo năm tháng, xây dựng nhanh ít chi phí hơn các công trình theo phong cách khác như tân cổ điển hay các ngôi nhà mái thái mái nhật …… Hhình khối ngôi nhà thiết kế mạnh mẽ phân vị các hình khối hợp lý ấn tượng. Màu sắc chủ đạo là tông màu trắng của tường và màu vàng của gỗ ốp ngoài trời kết hợp thêm đó là điểm nhấn của các mảng cây xanh tạo nên một sự kết hợp hoàn mỹ cho ngôi nhà.

Mô tả tổng quan mặt bằng mẫu nhà 3 tầng mái bằng hiện đại.

1. Số phòng: Khách, bếp, 4 ngủ ,phòng thờ,wc2. Số tầng:3Tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Hoàng4. Địa chỉ:
5. Mặt tiền:5m6. Chiều sâu: 20m
7. Kiến trúc sư:8. Năm:
Tổng kinh phí : 1,3 tỷ

Mặt bằng công năng ngôi nhà được chia làm 3 tầng với tầng 1 gồm phòng khách , bếp ,một phòng ngủ cho ông bà và một wc chung được bố trí công năng hợp lý đầy đủ anh sáng. Mặt bằng tầng 2 gồm một phòng ngủ master với wc riêng, phòng sinh hoạt chung và 1 phòng ngủ con cộng với đó là một wc chung cho tầng này. Mặt bằng tầng 3 gồm một phòng thờ ở phía trước mặt tiền một phòng ngủ cho con, một wc chung cho tầng và phía sau cùng là khu giặt phơi, trồng rau trên sân thượng.

2. Nội thất hướng đến sự hiện đại màu sắc ấm áp

  1. Nội thất phòng khách hiện đại sang trọng.

Nội thất phòng khách bếp được thiết kế với phong cách hiện đại sang trọng màu sắc ấm áp. Bếp và phòng khách nối thông nhau mà không dùng hệ làm che chắn nên nhìn vào sẽ cảm thấy rộng hơn sâu hơn cho ngôi nhà. ở giữa là khu vực giếng trời được trồng 1 cây lớn là nơi giúp thông gió lấy sáng cho khu vực bếp và khu vực phòng ngủ phía sau.

Bếp được thiết kế với tông màu sáng hệ tủ bếp đầy đủ công năng dưới chân thang được thiết kế thêm tủ  để đồ . Gam màu chủ động là màu trắng kết hợp với 1 ít màu gõ làm điểm nhấn.

Nội thất phòng ngủ tối giản nhẹ nhàng.

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản với hệ giường và bàn trang điểm, phần đầu giường sử dụng hệ lam sóng làm điểm nhấn cho căn phòng.

Phòng ngủ tầng 1 cho ông bà.

Phòng ngủ tầng 1 giành cho ông bà cũng được thiết kế đầy đủ nội thất vật dụng và được lấy sáng từ khu giếng trời ở phần bếp. Gam màu chủ đạo vẫn là màu sáng với màu trắng của cánh chiếm đa phần màu sắc nội thất và màu vàng của gỗ , chất liệu dùng làm nội thất là gỗ mdf phù hợp với xu thế hiện đại.

Trên đây là hình ảnh thông tin về mẫu nhà phố 3 tầng với kinh phí 1,3 tỷ. Bạn có thích mẫu nhà đẹp này chưa hay muốn nhà mình sẽ độc đáo hiện đại, mạnh mẽ hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc quan tâm đến các mẫu nhà phố hiện đại, giá rẻ phù hợp với kinh tế gia đình bạn. Hãy liên hệ ngay với ATC House để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *