0981798893

NHÀ PHỐ 4 TẦNG HIỆN ĐẠI ĐẸP

1. Mẫu nhà phố: KT 88932. Số tầng: 3 Tầng
3. Chủ đầu tư: Anh Phong4. Địa chỉ: Đà Nẵng
5. Mặt tiền: 5m6. Chiều sâu: 21
7. Kiến trúc sư: Kiến trúc Nội thất  ATC-House8. Năm: 2018

Với kiểu dáng kiến trúc hiện đại, phía mặt tiền tạo hình kiểu nhà ống giả biệt thự với các lớp mái dốc cân đối giả mái biệt thự ở phía trên ban công nhìn rất lạ mắt. Công trình NHÀ ỐNG 4 TẦNG ĐẸP này được thiết kế với tông màu sáng, sử dụng gam trắng+vàng kem hơi đục kết hợp cùng các chất liệu gạch thẻ ốp mặ tiền và hệ thống cửa gỗ kính nâu xẫm làm điểm nhấn, cùng mặt tiền tầng 1 đươc ốp đá Granit tối màu.

Các không gian sinh hoạt của công trình nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m dài 21m này như sau : Từ tầng 1 đi vào là khu vực sân trước có mái che khép kín có thể để ô tô, xe máy, bên trong là phòng khách gia đình có cốt sàn cao hơn so với khu vực sân bên trước, ở giữa là khu đệm cầu thang và tiếp đến là không gian phòng bếp+ăn, cùng góc tiểu cảnh sân sau+phòng wc chung cuối nhà.

Lên tầng lửng sẽ là 1 phòng ngủ dành cho ông bà có phòng tắm+wc riêng và 1 góc không gian xanh nhỏ ở phía ban công sau nhà. Khu vực tầng 2 được thiết kế làm 1 phòng ngủ chính dành cho bố mẹ nằm ở nửa trước nhà, phòng này có phòng làm việc và phòng tắm+wc riêng, phía cuối là phòng ngủ con út, phòng này cũng có phòng tắm+wc riêng và góc ban công sau nhà.

Tầng 3 chia làm 3 không gian chính là 1 phòng ngủ dành cho con cả có phòng tắm+wc riêng, 1 phòng ngủ dành cho khách nằm ở trước và sau nhà. Còn ở giữa là không gian sinh hoạt chung, giải trí karaoke của gia đình – ngoài ra, còn có 1 phòng tắm+wc chung tại tầng 3 này. Lên tới tầng 4, công năng không gian được sử dụng làm 1 phòng thờ gia tiên, 1 phòng kho chứa đồ gia đình và 2 khoảng sân thượng phía trước+sau nhà.

Công trình ngày ngoài lợi thế chiều dài lên tới 21m và được thiết kế tạo ra 2 khoảng sân trước sau để làm khoảng trống lấy sáng+lưu thông không khí cho các không gian phòng. Thì KTS thiết kế còn tạo ra khoảng giếng trời thông tầng ở giữa nhà, kết hợp cùng cấu trúc nhà lệch tầng, cho nên mang đến sự thông thoáng và đầy đủ ánh sáng+không khí tự nhiên cho toàn bộ tất cả các không gian sinh hoạt bên trong căn nhà. Điều đó giúp cho các sinh hoạt được thuận tiện, đạt hiệu quả cao – và hơn hết là yếu tố sức khỏe, cũng như tinh thần của các thành viên trong nhà luôn ở trạng thái tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *