0981798893

Mẫu nhà mái thái 600 triệu 2 tầng nếu không xem. Bạn sẽ phải hối tiếc!!

– Chỉ 600 triệu cho căn nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái siêu đẹp này ư. Bạn chắc hẳn đang không tin là ATC-House có thể làm được căn nhà 2 tầng siêu đẹp này với từng đó kinh phí. Kết luận là làm được bạn nhé. với chi phí được các kts chi tiêu tiết kiệm hợp lý trên từng hạng mục từ vật liệu kết cấu tới hoàn thiện mà vẫn đảm bảo được thẩm mỹ , công năng cũng như độ vững chắc cho ngôi nhà. Nào mình cùng tìm hiểu mẫu nhà siêu đẹp này nhé.!

 

Mô tả tổng quan mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

1. Số phòng: Khách, bếp, 4 ngủ ,phòng thờ,wc2. Số tầng:1 Tầng + 1 Lửng
3. Chủ đầu tư: Chị Phương  Anh Hùng4. Địa chỉ: Gio Linh – Q.Trị
5. Mặt tiền:10m6. Chiều sâu: 20m
7. Kiến trúc sư: Kiến trúc ATC-House8. Năm: 2021
Tổng kinh phí : 600tr

Tổng thể từ bên ngoài công trình thì mẫu nhà cấp 4 có gác lửng là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hai tông màu trắng kem của tường và xanh ghi của mái ngói cộng với một phần điểm nhấn mạnh mẽ từ phần tường sơn giả gỗ. nhẹ nhàng 2 màu thôi nhưng làm cả công trình nổi bật lên sự hiện đại mạnh mẽ của nó. những đường roan , chỉ tường đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế không những mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn tiết kiệm được nhiều chi phí cho phần nhân công. vì phần này thường rất tốn kém. công trình được hoàn thiện từ tường rào với 1 khoảng sân tương đối rộng phía trước, và đặc biệt là có gara để xe vừa đủ để 1 chiếc ô tô và 3 chiếc xe máy.

Phần mái thái được thiết kế với dạng 2 mái kép. nhìn rất nổi rất mạnh mẽ. phần lam trước mái là một điểm nhấn nổi bật cho phần sảnh của nhà.

Nhà có phần sân khá nhiều với dạng chữ L giúp cho căn nhà có thêm một khoảng sân khá lớn chó thể đỗ xe cũng như là lối tiếp cận trực tiếp vào khu bếp. Tầng 2 của ngôi fnhaf có thêm phần ban công. Đây là nơi lý tưởng để cả gia đình có thể ngồi uống nước sum họp với không gian xanh hòa mình vào thiên nhiên.

Mặt bằng ngôi nhà cấp 4 có gác lửng

 

Mặt bằng tầng 1 của ngôi nhà gồm phòng khách, bếp , khu bàn ăn, 2 phòng ngủ , 1 wc và 1 sàn ướt để gia công. đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cho gia chủ với 1 diện tích hợp lý nhất phù hợp với kinh tế của chủ nhà.

Tầng 2 của mẫu nhà cấp 4 gác lửng

TẦNG 2 bao gồm: 2 phòng ngủ, phòng thờ, wc và ban công

Tầng 2 là 2 phòng ngủ giành cho 2 bé và phòng thờ. tất cả các phòng đâuè được thiết kế rộng rãi và có cửa sổ lấy anh sáng thông thoáng cho ngôi nhà đặc biệt có ban công nơi các bé có thể thư giãn sau nhưng giờ học dài trong phòng cũng như cùng bố mẹ thư giãn ở đây.

Nếu bạn quan tâm tới mặt bằng tầng 2 có thể liên hệ qua zalo mình sẽ gửi bạn xem nhé zalo: 0981798893 hoặc facebook được ghim ở màn hình nhé.

Phối cảnh nội thất hoàn thiện mẫu nhà.

Chi phí nội thất không bao gồm trong chi phí xây dựng 600tr của mẫu nhà.

Nội thất được thiết kế với phong cách hiện đại. phần sofa , kệ tivi được thiết kế với tone gỗ gõ sơ màu óc chó theo ý của gia chủ. ngăn cách bởi 1 tủ rượu kết hợp với vách lam trang trí . Ở tầng trên cao là bàn thờ. nhìn lên cao ta có thể thấy được vẻ uy nghi của không gian tâm linh.

Bếp được thiết kế với phong cách hiện đại. phần bếp dưới được thiết kế với gỗ tự nhiên gõ đỏ bếp trên được thiết kế bằng cánh kính. tổng quan vô cùng sang trọng và hiện đại.

Không gian bàn thờ được thiết kế sang trọng , trang nghiêm với mẫu bàn thờ đặt lớn hoa văn chạm khắc tinh tế kết hợp với phần tranh cnc gắn tường phần trần thạch cao kết hợp đèn thả.

Nội thất phòng ngủ master được thiết kế với gam màu ghi và màu trắng.phần tủ được sử dụng cánh kính hiện đại. giường được bọc nỉ sang trọng sẽ là nơi thư giãn cũng như không gian làm hài lòng gia chủ.

Nội thất phòng ngủ nhỏ cũng là sự kết hợp giữa màu ghi nhẹ và màu trắng . Bên cạnh đó còn được nhấn bởi những mảng màu hồng ở phía đầu giường. phần giường của bé gái cũng được bọc nỉ để tôn thêm sự sang trọng cho căn phòng. Tủ đồ được thiết kế cánh lùa giúp tận dụng được thêm nhiều không gian. Phía trên phần tủ đồ là phần kho nơi có thể sử dụng để cất giữ chăn mền . Bàn trang điểm được thiết kế tối giản với một chiếc gương tròn xinh xinh cho bé.

Thiết kế phần wc được sử dụng các viên gạch bông làm điểm nhấn. Phần tủ lavabo và tủ trên wc được thiết kế đơn giản và có lắp thêm đèn led giúp đồ nội thất tinh tế hơn.

Trên đây là hình ảnh thông tin về mẫu nhà 2 tầng 600 triệu mái thái đã được KTS ATC House thiết kế và thi công . Nếu bạn vẫn chưa biết chọn thiết kế nào phù hợp để thi công hoặc quan tâm đến các mẫu nhà phố hiện đại, giá rẻ cho gia đình. Hãy liên hệ ngay với ATC House để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất. Hoặc bạn quan tâm tới mẫu nhà trên hay liên hệ với chúng tôi để có được bản vẽ ngôi nhà siêu đẹp này.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *